ไซโก พรอสเปกซ์ ฉลองครบรอบ 55 ปี เปิดตัวแบรนด์เอมบาสเดอร์คนใหม่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พร้อมแคมเปญ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ

ไซโก พรอสเปกซ์ ฉลองครบรอบ 55 ปี เปิดตัวแบรนด์เอมบาสเดอร์คนใหม่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พร้อมแคมเปญ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ

ไซโก (SEIKO) หนึ่งในผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนาฬิกาชั้นนำระดับโลก เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี นาฬิกาไซโก พรอสเปกซ์ ดึง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงมากฝีมือมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ ในปี 2020 นี้ ไซโกได้ก้าวเข้าสู่ปีแห่งความยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปีนาฬิกาดำน้ำ พรอสเปกซ์ และยังได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ โดยเลื่อนจากแผนเดิมที่จะมีการเปิดตัวในช่วงต้นปีมาเป็นช่วงไตรมาสหลัง ด้วยสถานการณ์ COVID 19 ที่ทำให้ธุรกิจมากมายชะลอตัว ซึ่งส่งผลกระทบทำให้การเปิดตัวแคมเปญล่าช้าไปจากเดิม แต่ในที่สุดทางไซโกก็ยังคงเดินหน้าในแคมเปญใหญ่แห่งปีต่อไป โดยถือเป็นโอกาสดีที่ได้หนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของไซโก (ประเทศไทย) ต่อจาก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากกับแคมเปญ “Move your adventurous mind further” และ “Discover Your Planet” ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หรือที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะนักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง “เพื่อนสนิท” ซึ่งถือว่าเป็นการแจ้งเกิดของซันนี่ และจากบทบาทนี้ ทำให้ ซันนี่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากคม ชัด ลึก อวอร์ด ประจำปี 2548 ต่อจากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ถึงแม้คาแรคเตอร์ส่วนใหญ่ที่ได้รับจะออกมาแนวติดตลก แต่ในบทบาทอื่นๆที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงแบบมืออาชีพนั้น ต้องยอมรับว่าซันนี่ก็ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพระดับแถวหน้าอย่างแน่นอน ด้วยความตั้งใจมุ่งมั่น การฝึกซ้อมที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกผ่านตัวละครให้ออกมาสมบทบาทที่สุด

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Keep Going Forward” “ไม่สิ้นสุดถ้าไม่หยุดไปต่อ” ได้ดึงเอาอัตลักษณ์ของ ไซโก พรอสเปกซ์ ออกมา ทั้งสปิริต จิตวิญญาณ รวมถึงแบรนด์เองที่มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้งมานานนับศตวรรษ ซึ่งตัวซันนี่เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีการพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องในทุกบทบาทที่ได้รับเช่นเดียวกัน โดยการันตีได้จากรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมากมายจากหลายเวที และยังคงพัฒนาเพื่อต่อยอดในการแสดงต่อไปไม่สิ้นสุด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนา ไซโก แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ จากประเทศญี่ปุ่น จึงเลือก “ซันนี่” มาเพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ และถ่ายทอดถึงจิตวิญญาณของความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้เดินหน้าขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาตัวเองตามสโลแกน “Keep Going Forward” กับ ไซโก

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Seiko Prospex ได้ที่

https://www.seikowatches.com/th-th
www.seikoprospexthailand.com
Facebook : Seiko Club
Instagram : Seiko_Thailand
Line : @seiko_thailand
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 02-255-1245 ต่อ 888